วันพุธที่ 5 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557

อาชีพทําแล้วรวย ตู้น้ำหยอดเหรียญอัตโนมัติ

อาชีพทําแล้วรวย ตู้น้ำหยอดเหรียญอัตโนมัติ
ถือว่าเป็นอาชีพได้ด้วย เหมือนกัน เพราะคุณต้องไปไขเอาเงินออกมาทุกเดือนๆ เหมือนเป็นงานชนิดหนึ่งติดที่คุณนอนอยู่เฉยๆ ก็มีเงินไหลมา แต่จะให้มันทำเงินให้เราดีๆ เรื่อยๆต้องอยู่ที่ทำเล ติดชุมชน ติดหอ หมู่บ้าน และคู่แข่งไม่หนาตา จะรายได้แน่นอนต่อเดือน 


ผู้ที่เป็นมือใหม่จุดเริ่มต้นมักประสบความสำเร็จจากการตั้งตู้เดียวก่อน แล้วดี ก็ทยอยเพิ่มตู้ เพิ่มที่ละ 1-2 ตู้ แต่จากนั้นก็จะเริ่มซื้อทีละ 5 -10 ตู้

จากสถิติปัจจุบัน ผู้ที่ไม่ทำอาชีพอื่นเลย คือลงทุนเฉลี่ย 10 ตู้ อยู่ได้โดยไม่ต้องทำอาชีพอื่น บริหารตู้อย่างเดียว การบริหารคือเข้าทำความสะอาด และเก็บเงิน แบ่งเวลาในการเข้าไปดูแล

การสร้างรายได้จากตู้น้ำดื่มหยอดเหรียญ ขึ้นอยู่กับทำเล รายได้ต่อเดือนต่อตู้ที่ 4,000 บาท สูงสุด 15,000 บาทต่อตู้ต่อเดือน ถ้าพลาดอาจต่ำกว่า 4,000 บาท แต่ก็สามารถเคลื่อนย้ายหาทำเลใหม่ได้ ตู้น้ำดื่มมาร์จิ้นสูง ราคาขายน้ำจากตู้น้ำหยอดเหรียญเฉลี่ยทุกแบรนด์ลิตรละ 1 บาท ต้นทุนน้ำ ไฟ 8 สตางค์ (ถ้ารายได้ 10,000 บาทต้นทุนก็ 800 บาทเท่านั้น กำไร 9,200 บาท)

ราคาต้นทุนบวกลบตามทำเลที่ตั้ง อย่างสถานที่ที่เป็นที่ตั้งของนิติบุคคลราคาน้ำต่อยูนิตจะแพงกว่า เช่น หอพัก คอนโด อาจชาร์ตน้ำ ไฟ ต้นทุนอาจเป็น 10 สตางค์ คอนวีเนี่ยนสโตร์บางแห่ง คิดค่าเช่าเหมา น้ำ ไฟด้วย เดือนละ 1,400 บาท บางทำเลแบ่งเปอร์เซ็นจากยอดขาย เช่น 20% จากรายได้ หรือ คิดเป็นค่าเช่าที่ 500-1,000 บาท

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น